Home » » Chồng đã nhiều tuổi những vẫn đi ngoại tình

Chồng đã nhiều tuổi những vẫn đi ngoại tình

Biên tập bởi: ♥ Tiểu cát vào Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016 | 20:13

[Truyện ngắn tình yêu - Mưa Lạnh] Chồng tôi đã hơn 60 tuổi, cái tuổi mà nhiều người đã có cháu bồng cháu bế, tận hưởng tuổi già. Nhưng đối với chồng tôi thì chuyện tình cảm với ông vẫn còn nồng cháy lắm. Điều này quả thật khiến tôi thực sự buồn phiền. Đáp ứng nhu cầu thì không được, ông như thế nên đã đi ngoại tình. Thật lòng nó khiến tôi vô cùng lo lắng

Tôi nhận thấy mình là người nhanh nhẹn, năng động, hiểu lo toan, vun vén cho gia đình, tuy nhiên vì tôi hay biện hộ công tác phải hay gây ra lỗi. chả hạn như tôi vừa nấu cơm vừa quét nhà, đâm ra lắm khi khiến cháy cả nồi cơm. những lúc đấy ông nhà tôi hay nhiếc mắng, và với một câu nói của ông ấy mà có lẽ tôi không bao giờ quên. Con chó mắng mãi nó còn biết chừa, rồi tôi cũng hiểu mình sở hữu thêm nhược điểm nữa là hay cáu gắt.

Tính ông nhà tôi cần cù, chịu khó, chu đáo, kiệm ước, tuy ông ấy hơi nóng, nhưng biết quan tâm đến tôi, biết san sẻ có tôi những công tác nhà. có khi ông ấy cũng khen tôi trước mặt bạn bè là người tốt nết, là người vợ lý tưởng. tổng thể, trong cuộc sống vợ chồng ko giảm thiểu khỏi những lúc câu ra câu vào nhưng chúng tôi luôn quan tâm đến nhau. Tôi cảm nhận ông đó yêu thương tôi, tôi luôn nâng niu những gì mình sở hữu mà chẳng mong ước gì hơn, nhưng cuộc sống đâu với bình lặng.

một hôm, con tôi phát hiện ông đó sở hữu tình cảm mang một người đàn bà khác. Bà ta ở xã bên cạnh, đã góa chồng và với đàn bà ở sắp nhà tôi. Họ quen nhau trong một lần đi tham quan do làng doanh nghiệp.

Sau vài ngày, tôi đã chủ động chuyện trò với ông đó và hỏi ông đó về việc này. bên cạnh đó, ông đấy bảo chỉ là đùa vui. Tôi nhắc sở hữu ông đấy là tôi ưng ý sở hữu các gì mình với, còn ông ấy cảm thấy cuộc sống này chưa đủ, chưa được thì ông cứ đi tậu người nào hơn tôi. Ông vẫn dạy các con biết sai, hiểu sửa, trường hợp ông khiến cho được điều đấy thì tôi cũng sẽ tha thứ và bỏ qua cho ông. Còn giả dụ ông không biết điểm dừng, hoặc giới hạn điểm này lại chọn đến điểm khác, thì mỗi người một con đường

rút cục, chồng tôi cũng nhận là mình đã sai nhưng không hề xin lỗi tôi. Tôi không hiểu do tuổi tác hay do lý do gì mà lần này tôi tĩnh tâm như thế, bình thường tôi là người mau nước mắt, nhưng trong chuyện này tôi chẳng phải nhỏ 1 giọt nước mắt nào.

Tôi vẫn hiểu, tha thứ là món quà quý giá nhất cho những người được tha thứ, và trường hợp chẳng thể miễn thứ được thì bản thân ta như gánh cả túi khoai tây thối trên người, siêu nặng năn nỉ, khổ sở. đích thực tôi muốn dứt bỏ túi khoai tây thối này lắm, tuy nhiên chỉ được mấy ngày nó lại đeo bám lấy tôi. Tôi thương yêu ông ấy như thế, vì không muốn ông đấy khó nhọc bắt buộc tôi ko để ông đó làm đồng, chỉ ở nhà trông cháu, còn tiền bạc sinh hoạt hàng ngày, tôi lo hết. Tôi lo cho ông khỏe mạnh và cả khi ốm đau, tôi chẳng đòi hỏi gì hơn ngoại trừ việc ông ấy sống tốt với tôi, sống sở hữu tình có nghĩa, sở hữu trước sở hữu sau, vậy mà ông lại bội nghịch tôi.

bí quyết đây hơn 20 năm, ông đấy cũng đã làm phản tôi một lần và tới bữa nay khi đã bước sang tuổi xế chiều, ông ấy lại một lần nữa lặp lại lỗi lầm xưa. tới giờ, ông ấy vẫn trách con là đã nói ra việc này và can thiệp vào chuyện riêng của ông đấy. Tôi sẽ phấn đấu sống ổn hơn cho mình và để phúc cho con cháu. Tôi cũng mong rằng qua những lời cương trực, ông đấy sẽ biết và đừng phụ lòng tôi.
>> Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét