Home » » Cảm ơn mẹ đã giải vây cho con trước mặt người yêu cũ

Cảm ơn mẹ đã giải vây cho con trước mặt người yêu cũ

Biên tập bởi: ♥ Tiểu cát vào Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016 | 20:02

[Truyen ngan hay- Mưa Lạnh] Tình cờ gặp người yêu cũ, người con trai đã phản bội Miên. Cô bất ngờ và thấy hơi khó chịu đôi chút. Sau khi cắt đứt với hắn cô đã lấy chồng, tuy cuộc sống có nghèo khổ nhưng mẹ chồng cô là người cực kì đức độ và ôn hòa luôn ở bên và động viên cô. Chính ngày hôm ấy, cũng chính và đã cứu cô trước sự sỉ nhục và coi thường của người yêu cũ


giả dụ hôm nay không sở hữu mẹ chồng ra tay cứu nguy, có lẽ Miên đã bị ý trung nhân cũ khiến bẽ mặt giữa bao người rồi.

8 năm lấy chồng xa nhà, 8 Miên cùng chồng khó nhọc khiến cho lụng để nuôi cả gia đình 5 người. Từng đó thời kì là các tháng ngày khổ sở, lấy tay gạt nước mắt mỗi đêm nhưng không bao giờ Miên than thân trách phận.

Ngay từ ngày đầu gật đầu làm cho vợ Phú, Miên đã xác định mình sẽ bắt buộc khổ và cuộc sống hôn nhân chẳng hề là màu hồng. Thế nhưng phổ biến khi khổ đau, thiếu thốn tiền sinh hoạt Miên đã bật khóc và đôi phần ghen tỵ sở hữu bạn bè của cô. Mỗi lần như vậy, mẹ chồng và chồng lại nhẹ nhõm đến bên yên ủi, động viên cô. Mỗi lần như thế cô đều ôm mẹ chồng và òa khóc nức nở.

Gia đình nhà chồng nghèo khó, thiếu thốn đủ trang bị tuy nhiên được chiếc chẳng bao giờ thiếu thương tình yêu cả. Miên sinh 2 đứa nhỏ, một tay mẹ chồng chăm cháu cho. Vợ chồng Miên được mẹ chồng giúp đỡ phải an tâm lắm.

8 năm trôi qua, giờ 2 đứa con cô cũng to và đi học tiểu học hết rồi. Gia đình Miên cũng tương đối nhái, sở hữu của ăn của để hơn một chút. Giờ ngồi nghĩ lại thời kì trước mà ứa nước mắt tủi thân. Miên vốn xuất thân từ một gia đình khá nhái, cô vốn không hề động tay vào bất cứ việc gì, thế mà về nhà bà Miên đổi thay hẳn, cô trở nên 1 người vợ hiền dâu đảm.

1 hôm Miên và mẹ chồng đi chợ tậu đồ về cúng giỗ bố chồng. Đợi mẹ vào tậu thêm ít đồ, cô tranh thủ ra lấy xe rồi về. Vừa dắt được xe ra Miên suýt chết giấc khi đụng mặt tình cũ ở đây. Thái – ngọn ngành của Miên, anh ta sung túc và siêu sát gái. Ngày trước lúc biết tin Miên lấy chồng, Thái ra công níu kéo rồi dỗ ngon dỗ ngọt cô bằng cả đống của nả vật chất nhưng Miên vẫn tậu Phú và chối từ Thái. Sau lần ấy, Thái cay cú lắm, anh ta thề sẽ có 1 ngày làm cho vợ chồng Miên sạn mặt và hối không thôi.

Đang bối rối không hiểu tránh mặt tình cũ bằng phương pháp nào, dù nên đến 8 năm nay cô mới gặp lại anh ta. Miên vờ như chơi nhận ra Thái, cô lên xe định nổ máy thì Thái chặt đầu xe trêu gan Miên bằng những lời lẽ châm biếm, khinh thường.

– Miên hot girl ngày nào đây ư? Suýt nữa thì anh lại tưởng em là bà bán cá ở chợ mất. Chà…chồng em khéo chăm em nhỉ, giờ em gầy và đen quá ha. Chắc lão chồng em bắt khiến rộng rãi quá, giả dụ sở hữu nặng nhọc cứ tới mua anh, anh sẽ giúp. Gì chứ mấy triệu bạc với anh là đơn giản.

– Anh nhầm người rồi. Anh hạn chế ra cho tôi còn đi.

– Lâu lắm mới gặp lại nhau mà em lại như thế này sao ? Thôi, giờ em với cần là tiểu thư xinh đẹp gì đâu mà chảnh chọe. Mà công nhận thằng chồng quê mùa của em, cũng biến em thành bà vợ sề rồi đó nhỉ? thế mà trước kia anh cho vàng còn chê ko cưới anh cơ.

– Này anh kia, anh ở đâu ra ăn kể nhăng nhít thế vậy? Con dâu tôi không phải đứa đàn bà dễ ăn hiếp đâu nhé. Cậu mà ko xin lỗi nó, đừng trách tôi hù cho cậu sợ mất hồn phách. – Mẹ chồng Miên lên tiếng.

– Trời, em lại gọi cả mẹ chồng ra đây ăn hiếp anh nữa sao? Sợ quá…sợ quá.

– Mẹ…mình về thôi, kệ anh ta.

– Cứ để mẹ cho thằng này 1 trận. Này tôi nói cho cậu hiểu nhé, con Miên nó yêu ai, lấy ai và có như thế nào thì kệ nó. Cậu không mang quyền gì mà phán xét con dâu tôi cả, cậu tự soi lại vợ cậu đi. Cô ta cho cậu mọc mấy chiếc sừng trên đầu rồi?

– Bác…bác dám bới móc chuyện nhà cháu ra như vậy sao?

– Là anh tự khơi ngòi thôi. Đừng trách tôi, có nhẽ mẹ anh đã quá nuông anh rồi. Vậy thì để tôi dạy cho anh bài học nhé.

– Mẹ, mẹ tha cho anh ta đi. Hắn cũng chỉ là kẻ ghen ăn tức ở thôi mà. Thôi mẹ con mình về kẻo muộn.

– May là con dâu tôi xin cho anh, không thì cứ liệu cái thần hồn đó.

Kéo được mẹ lên xe, Miên chở thẳng bà về nhà. Trên đường về bà còn trách Miên ko để bà dạy cho thằng ấy một trận. Miên không dám nói đấy là tình cũ của mình, sợ bà lại nghĩ ngợi lung tung.

nếu như hôm nay không có mẹ chồng ra tay cứu nguy, có lẽ Miên đã bị tình nhân cũ làm sượng mặt giữa bao người rồi. Thế mới bảo ko gì bằng được lòng mẹ chồng. bây giờ ngẫm lại mới thấy ngày đấy cô đã đúng lúc lấy Phú – một chàng trai nghèo túng khiến cho chồng.
>> Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét