Home » » Làm sao để có thể chia tay đồng nghiệp nam kém tuổi?

Làm sao để có thể chia tay đồng nghiệp nam kém tuổi?

Biên tập bởi: ♥ Tiểu cát vào Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016 | 04:30

[Truyện ngắn - Mưa Lạnh] Tôi làm việc trong một phòng toàn đồng nghiệp nam. Nếu nói tôi xinh thì không hẳn. Bởi trong phòng chỉ có mình tôi là phụ nữ nên việc được cưng chiều và coi trọng là của báu là lẽ đương nhiên. Trong một đợt thực tập có một cậu sinh viên đã được sắp xếp vào thực tập tại phòng tôi. Tôi bị cậu ta thu hút, phải làm sao đây khi tôi luôn nghĩ về cậu ta...

Chính điều đó đã làm tôi tự mãn, cho đến khi Q., một cậu sinh viên sắp thấp nghiệp, thua tôi tới 4 tuổi xin vào thực tập trong nhà hàng. đó là một giới trẻ trắng trẻo, đẹp trai. Q. lễ phép, ngoan ngoãn và được lòng mọi người khác.

Tôi khởi đầu sở hữu hứng thú có cậu sinh viên này. Tôi tìm phương pháp gây gổ chú ý, chả hạn như lấy lí do mời Q. đi ăn trưa, nhờ tậu món đồ này khác, hay ngỏ ý trợ giúp trong công việc. không hiểu sao, Q. ko nhiệt tình hào hứng như những anh đồng nghiệp khác. Cậu ta luôn giữ khoảng bí quyết đúng mực khiến tôi cảm thấy quê mặt.

Tôi ngấm ngầm chọn biết trên facebook thì phát hiện ra Q. đã với bạn gái, 1 cô gái ko xinh xẻo, nhưng nghe nói bố làm cho chức quan hơi lớn. Tôi cười khẩy, quyết tâm ve vãn Q. cho bằng được. Ai bảo cô bạn gái Q. bên cạnh việc sở hữu ô dù thì ko được bằng 1 nửa của tôi.


quả thực, đàn ông dù sở hữu cứng rắn đến đâu thì cũng khó thoát khỏi “ải mỹ nhân”. Dù tôi không xinh đẹp dung nhan sảo nhưng có sự hấp dẫn trải đời, Q. cũng không thể không xiêu. Sau 2 tháng thực tập cũng là khi Q. chia tay bạn gái để công khai cặp kè với tôi.

Tôi hả hê, sung sướng vì tính hiếu thắng của mình đã được thỏa mãn. Tình cảm giống như một trò chơi, chẳng thể thua cuộc. rút cục, Q. đã chịu “thuần phục”. Tôi tự mãn vì đã giành phần thắng trước cô bạn gái kia.

tuy nhiên tới lúc Q. được nhận vào giải quyết chính thức và ngỏ lời cầu hôn thì tôi tá hỏa. Tôi nhận ra mình ko phải yêu Q. Đối mang tôi, cậu ta chỉ là 1 đứa trẻ không hơn ko kém. Kinh nghiệm sống non choẹt, ngoan ngoãn tuy nhiên ko hiểu bon chen. Thậm chí, lúc thăm dò gia đạo của Q. tôi mới hiểu cậu ta cũng chỉ xuất thân tỉnh lẻ, bố mẹ làm công nhân ko giàu có.

Tôi tháo lui, hững hờ mua phương pháp đòi chia tay. ko ngờ Q. lại với thái độ không hình dong nổi. Cậu ta cho in 1 loạt các hình ảnh nóng bỏng giữa hai người, vứt tạch trước mặt, nhắc vì tôi mà Q. mất mọi, giờ tôi cần đền bù, thích khiến cho sao thì muốn.

Tôi ko hiểu cần làm cho thế nào mới dứt được Q. Trò chơi tình cảm ngỡ đã giành phần thắng ko ngờ bị lật ngược. Giờ đây tôi đang mắc kẹt trong chính cái bẫy mà mình giăng ra. Giá như tôi đừng háo thắng 1 bí quyết dại dột thì đâu lâm cần tình cảnh khó xử thế này.
>> Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét